TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Hotline: (+84) 942025529

Du lịch Xuyên Việt 13 ngày 12 đêm khởi hành từ Tp.HCM

Mã tour: HLVN_XV10

Dịch vụ kèm theo

Bảo hiểm

Bữa ăn

Hướng dẫn viên

Vé tham quan

Xe đưa đón

Hành trình

SÀI GÒN | ĐÀ NẴNG | HỘI AN | HUẾ | PHONG NHA | HÀ NỘI | NINH BÌNH | HẠ LONG | SAPA | HÀ GIANG

Khởi hành: hàng ngày từ Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội

Mục lục

NGÀY 1 : HỒ CHÍ MINH – ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ HILL (trưa, tối)
NGÀY 2: ĐÀ NẴNG – HUẾ (Ăn sáng, trưa, tối)
NGÀY 3: HUẾ – ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG/PHONG NHA – HUẾ (Ăn sáng, trưa, tối)
NGÀY 4: HUẾ – HÀ NỘI – LÀO CAI (Ăn sáng, trưa)
NGÀY 5: SAPA – BẢN CÁT CÁT (Ăn sáng, trưa, tối)
NGÀY 6: SAPA – NÚI HÀM RỒNG – HÀ NỘI (Ăn Sáng , Ăn trưa)
NGÀY 7: HÀ NỘI – HẠ LONG (Ăn sáng, trưa, tối)
NGÀY 8: HẠ LONG – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)
NGÀY 9: HÀ NỘI – HÀ GIANG – QUẢN BẠ – YÊN MINH (Bữa sáng, trưa, tối)
NGÀY 10: YÊN MINH – LŨNG CÚ – MÃ PÌ LÈNG – ĐỒNG VĂN (Ăn sáng, trưa, tối)
NGÀY 11: ĐỒNG VĂN – NHÀ VƯƠNG – HÀ GIANG – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)
NGÀY 12: THAM QUAN NINH BÌNH (Ăn sáng, trưa)
NGÀY 13 : THAM QUAN HÀ NỘI hoặc TỰ DO – HO CHI MINH / NHA TRANG / PHU QUOC (ăn sáng)

Tour Xuyên Việt 13 ngày 12 đêm

NGÀY 1 : HỒ CHÍ MINH – ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ HILL (trưa, tối)

  • Sáng sớm – Xe đón khách ra sân bay và làm thủ tục bay.
  • Bay từ Hồ Chí Minh – Đà Nẵng của Vietnam Airlines / Vietjet / Bamboo
  • 08:30 – 09:00: Đến sân bay Đà Nẵng – xe đón quý khách và tham quan Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước – là Làng nghề truyền thống nổi tiếng và lâu đời của Đà Nẵng, dưới bàn tay tài hoa và điêu luyện của các nghệ nhân, hàng loạt sản phẩm điêu khắc đá phục vụ đời sống sinh hoạt và đời sống tâm linh như bát đĩa, bình hoa, tượng phật, tượng La hán, tượng Champa…được chế tác một cách vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Quý khách tiếp tục khởi hành đến khu du lịch Bà Nà (Tự túc chi phí Option Bà Nà theo giá của Sun Group). Quý khách được chiêm ngưỡng hệ thống cáp treo lập nhiều kỷ lục thế giới và được công nhận là 1 trong 10 hệ thống cáp treo ấn tượng nhất thế giới.
Du lịch Xuyên Việt 13 ngày 12 đêm khởi hành từ Tp.HCM 1
Bà Nà Hill
  • Ăn trưa Option Buffet tại Bà Nà (Nếu quý khách không đăng ký Bà Nà thì tự túc chi phí ăn trưa)
  • Buổi chiều – Quý khách thả mình vào không gian tuyệt đẹp như nước Pháp và khí hậu tuyệt vời được ví như Đà Lạt của miền Trung, tham quan vườn hoa, hầm rượu, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, đặc biệt là chiêm ngưỡng và chụp ảnh Cầu Vàng, cây cầu có kiến trúc độc nhất vô nhị với đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ Cầu Vàng tuyệt đẹp. Quý khách xuống cáp về lại trung tâm và được thoải mái tắm biển Mỹ Khê, là một trong rất ít bãi biển đẹp nhất hành tinh.
  • Buổi tối – Ăn tối nhà hàng.
  • Sau bữa tối, Quý khách có thể lựa chọn đi du thuyền Sông Hàn hoặc đi chơi Phố Cổ Hội An. Ngủ KS tại Đà Nẵng

Bao gồm: Bus, HDV, phí tham quan, phí cáp treo Bà Nà Hill, bữa ăn ( trưa, tối), khách sạn ở Đà Nẵng

Chưa bao gồm: vé máy bay, các phí khác ngoài chương trình (điện thoại, giặt ủi, mua sắm,… )

NGÀY 2: ĐÀ NẴNG – HUẾ (Ăn sáng, trưa, tối)

  • Buổi sáng:Điểm tâm tại khách sạn. Rời Đà Nẵng đi Cố Đô Huế, hành trình xuyên hầm đường bộ đèo Hải Vân đến Huế nhận phòng KS nghỉ ngơi.
  • Buổi trưa:Ăn trưa nhà hàng tại Huế
Du lịch Xuyên Việt 13 ngày 12 đêm khởi hành từ Tp.HCM 2
Cố Đô Huế
  • Buổi chiều: Tham quan Đại Nội (Hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam: Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh) và chùa Thiên Mụ cổ kính, xây dựng từ những năm đầu của thế kỉ XVII.
  • Buổi tối: Ăn tối nhà hàng. Quý khách tự do dạo chơi Huế về đêm hoặc thưởng ngoạn Ca Huế sông Hương (Chi phí tự túc 100.000đ/khách). Ngủ KS tại Huế.

Bao gồm: Bus, HDV, phí tham quan, bữa ăn (sáng, trưa, tối),  khách sạn ở Huế

Chưa bao gồm: Các phí khác ngoài chương trình (điện thoại, giặt ủi, mua sắm,… )

NGÀY 3: HUẾ – ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG/PHONG NHA – HUẾ (Ăn sáng, trưa, tối)

  • Buổi sáng:Sau bữa điểm tâm tại khách sạn, quý khách khởi hành đi Quảng Bình, ghé thăm Thánh Địa La Vang.
Du lịch Xuyên Việt 13 ngày 12 đêm khởi hành từ Tp.HCM 3
Thánh Địa La Vang
  • Buổi trưa: Quý khách ăn trưa nhà hàng tại Phong Nha. Sau đó đoàn tiếp tục tham quan Động Thiên Đường, khám phá vẻ đẹp huyền bí của động khô dài nhất Châu Á, là kỳ quan thiên nhiên của thế giới với những tuyệt mỹ của tạo hóa ban tặng. Quý khách cũng có thể tham quan Động Phong Nha với Động Khô và ngồi thuyền trên Sông Son tham quan Động ướt. Cuối cùng đoàn sẽ quay trở lại Huế.
  • Buổi tối: Quý khách ăn tối và nghỉ ngơi tại nhà hàng khách sạn Huế.

Bao gồm: Bus, HDV, phí tham quan, bữa ăn (sáng, trưa, tối), khách sạn ở Huế

Chưa bao gồm: Các phí khác ngoài chương trình (điện thoại, giặt ủi, mua sắm,… )

NGÀY 4: HUẾ – HÀ NỘI – LÀO CAI (Ăn sáng, trưa)

  • Buổi sáng: Điểm tâm tại KS. Tham quan Lăng Tự Đức – được mệnh danh là một trong những công trình đẹp nhất thời nhà Nguyễn, với kiến trúc mang đậm nét truyền thống nhưng tinh tế, bao bọc bởi một không gian xanh mượt của cây xanh và hồ nước hòa quyện tạo cảm giác rất nên thơ và hữu tình. Quý khách tiếp tục đến với Làng nghề làm hương và nón lá – là làng nghề truyền thống lâu đời ở xứ Huế, nơi đây thu hút rất nhiều du khách thích sống ảo bởi khung cảnh rực rỡ của những bó hương đa sắc xanh, đỏ, tím, vàng
  • Buổi trưa: Ăn trưa và trả phòng khách sạn và xe đón khách ra sân bay Huế và quý khách làm thủ tục sân bay từ Huế – Hà Nội
Du lịch Xuyên Việt 13 ngày 12 đêm khởi hành từ Tp.HCM 4
Lăng vua Tự Đức
  • Buổi chiều: Đến sân bay Hà Nội , xe đón khách về văn phòng để hành lý và nghỉ ngơi
  • Buổi tối: Quý khách có 2 lựa chọn phương tiện di chuyển từ Hà Nội đi Sapa.
  • Tàu hỏa : Nhân viên công ty sẽ đón quý khách lúc 21:00-21:30 di chuyển ra Ga Lê Duẩn Hà Nội , làm thủ tục check in , và đưa quý khách lên tàu , khởi hành đi Lào Cai – Sapa.
  • Xe giường nằm: 22:00 Xe sẽ đón khách đi Sapa
  • Quý khách ngủ đêm trên tàu hòa hoặc xe giường nằm du lịch.

Bao gồm: A/C Bus, HDV, phí tham quan, bữa ăn (sáng, trưa), xe lửa / xe gường nằm từ Hà Nội – Sapa

Chưa bao gồm: Vé máy bay, các phí khác ngoài chương trình (điện thoại, giặt ủi, mua sắm,… ) 

NGÀY 5: SAPA – BẢN CÁT CÁT (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm:

  • Quý khách đi tàu hỏa: 5:30 Tới ga Lào Cai, Xe đón và đưa Quý khách lên thị trấn Sapa, ăn sáng, nghỉ ngơi. Trên đường đi quý khách được ngắm nhìn các bản làng của người dân tộc thiểu số sinh sống bên những ruộng lúa bậc thang.
  • Quý khách đi xe khách giường nằm: Tới thị trấn Sapa vào sáng sớm. Quý khách tiếp tục ngủ trên xe đến 5:30 – 6:00 Hướng dẫn viên đón quý khách từ xe giường nằm về khách sạn ăn sáng, nghỉ ngơi, quý khách để hành lý tại quầy gửi đồ của khách sạn.
  • 8:30: Sau bữa sáng, Hướng dẫn viên đưa Quý khách đi bộ tham quan khu du lịch Cát Cát, bản Cát Cát là nơi sinh sống của người H’mong. Quý khách sẽ được khám phá cuộc sống đơn sơ ,bình dị của người H’Mông.
  • Đặc biệt khi đến với bản Cát Cát quý khách có thể được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn vẻ đẹp như hút hồn của các loài hoa, cánh đồng Hoa Cải Vàng rực rỡ trải dài khuất tầm mắt,điểm tô vào đó là những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người dân tộc H,Mông.Nơi đây,cứ mỗi độ mùa hoa về lại trở nên vô cùng thơ mộng và quyến rũ hơn bao giờ hết bởi những luống hoa cải bạt ngàn, nở rộ vàng rực khiến bất kỳ ai lạc vào cũng khó lòng rời bước. Chúng tôi tin chắc rằng với sự dẫn dắt của hướng dẫn viên nhiệt tình,kinh nghiệm,dịch vụ trọn gói xuyên suốt và phong cảnh tuyệt đẹp của nơi đây sẽ mang lại cho du khách chuyến thăm quan vô cùng thú vị.
  • Thăm quan thác nước Cát Cát ( Một trong những thác nước đẹp nhất Lào Cai) và nhà máy Thuỷ điện do người Pháp xây dựng từ thập niên 20 của thế kỷ trước.Và được xem biểu diễn văn hóa bản địa ( Miễn phí vé ) xem các điệu nhảy , phong tục tập quán của người dân nơi đây.
Du lịch Xuyên Việt 13 ngày 12 đêm khởi hành từ Tp.HCM 5
Thác nước Cát Cát
  • Sau khi thăm quan bản Cát Cát xong Hướng dẫn đưa mình trở về khách sạn.trên quãng đường ngắn quý khách ngắm nhìn một lần nữa thác nước chảy róc rách quanh năm .những con đường mòn huyền thoại của người dân bản địa,rồi xe xuyên qua những đám mây mù đặc trưng của thời tiết sapa chắc chắc đó sẽ là cảm giác cực kỳ gây ấn tượng khó quên với mỗi du khách.
  • Qúy khách thăm Chợ Sa Pa – nơi trao đổi mua bán nhiều loại hàng hóa, sản phẩm địa phương.tất cả mọi thứ từ quần áo giầy dép đến mũ nón…,quý khách sẽ lạc vào siêu thị giữa vùng núi rừng mà cái gì cũng có.
  • Sau khi thăm quan xong bản Cát Cát. Xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách trở về khách sạn ăn trưa. Sau đó nhận phòng, nghỉ ngơi.Quý khách ăn trưa tại khách sạn.

Chiều: Quý khách tự do mua sắm đồ lưu niệm và một số dược liệu quý tại khu chợ tình thị trấn SaPa.

Quý khách có thể tự túc đi thăm quan MOANA Sapa thiên đường sống ảo HOT nhất năm 2022 – với các công trình nhân tạo nhưng được bố trí hài hòa với thiên nhiên tạo nên một phong cảnh vừa độc, vừa lạ và vừa đẹp. Khu check-in cách nhà thờ đá 500m, với không gian trải nghiệm hơn 10.000m2, view ôm trọn dãy Hoàng Liên Sơn và đỉnh Fansipan hùng vĩ. Nơi đây gồm 7 hạng mục, tạo sức hút với giới trẻ bởi nhiều tiểu cảnh độc lạ. Đó là:  Cổng trời Bali, Tượng cô gái Moana,  Hồ vô cực, Bàn tay vàng,  Xích đu tử thần, Cây cô đơn, Quán Cafe Paronama view núi cực chil

Hoặc tự túc đi Fansipan (chi phí tự túc).Quý khách di chuyển đến điểm làm thủ tục lên cáp treo, bắt đầu hành trình chinh phục và khám phá đỉnh núi Fansipan (nơi được mệnh danh là Nóc Nhà Đông Dương). Từ đây, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ thị trấn và các vùng lân cận từ trên cao. Ngắm nhìn những đám mây trôi bồng bềnh trên sườn núi hay nhìn xuống với những thửa ruộng bậc thang, dòng suối, thác nước… Thăm quan hệ thống chùa triền trên núi và chinh phục đỉnh Fansipan một cách dễ dàng.

Lưu ý: Hiện tại Quý khách cũng có thể có những phương án khác để lên đỉnh Fansipan vừa được trải nghiệm cảm giác mới lạ, vừa không phải mất sức đi bộ nhiều (phù hợp với người lớn tuổi) đó chính là:

Tàu điện Mường Hoa đưa Quý khách từ Sapa đến thẳng Ga cáp treo Fansipan .

Tàu hỏa leo núi đưa Quý khách từ Ga trên của cáp treo Fansipan lên đỉnh Fansipan .

Buổi tối: Quý khách trở về khách sạn ăn tối và nghỉ đêm tại Sa Pa. Dạo quanh, thăm quan Hồ Sapa – Nhà Thờ Đá hay có thể tham dự phiên chợ của người Dao đỏ hay thưởng thức các món ăn độc đáo, đặc trưng của Sa Pa trên “Phố Nướng” – Đây là một trong những điều thú vị, độc đáo khi đến du lịch Sa Pa. Ngoài ra du khách có thể tham gia chợ Tình của người dân tộc, diễn ra trong các tối thứ 7 ngay tại thị trấn.

Bao gồm: A/C Bus, HDV, phí tham quan, bữa ăn (sáng, trưa, tối), khách sạn Sapa

Chưa bao gồm: Các phí khác ngoài chương trình (điện thoại, giặt ủi, mua sắm,… )

NGÀY 6: SAPA – NÚI HÀM RỒNG – HÀ NỘI (Ăn Sáng , Ăn trưa)

  • Buổi sáng: Quý khách có thể dậy sớm ngắm bình minh tuyệt đẹp của núi rừng Tây Bắc. Quý khách ăn sáng tại khách sạn.
  • Sau bữa sáng, Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đi thăm núi Hàm Rồng.Nơi đây được ví như “Nàng tiên của Sa Pa”.Với khí hậu mát mẻ quanh năm,bầu không khí trong lành và hơn thế nữa là sự góp mặt của các rừng Lan:rừng Lan 1, rừng Lan 2…rực rỡ muôn màu,bừng khoe sắc thắm.Chắc hẳn sẽ mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái.Và dường như chưa chịu thỏa mãn dừng lại ở đó.Nơi đây lại tiếp tục được tạo hóa ban tăng cho: “Cổng Trời”và “Sân Mây”.Được ví như nơi “gặp gỡ,vui chơi của các nàng tiên”.
Du lịch Xuyên Việt 13 ngày 12 đêm khởi hành từ Tp.HCM 6
Núi Hàm Rồng
  • Đến nơi đây quý khách có cảm giác như bị líu giữ lại bởi các đám mây bay rất chậm,vờn sát xung quanh mình.Từ trên đỉnh “Sân Mây” quý khách có thể phóng hết tầm mắt nhìn xuống Thị Trấn SaPa thơ mộng nhỏ gọn trong mắt mình,ngắm nhìn dãy núi Fanxipan hung vĩ,cao trọc trời…Đó cũng chính là điều mà”Hàm Rồng” làm quý khách bị mê hoặc, đến rồi không lỡ đi về.Quý khách sẽ được hướng dẫn giới thiệu cặn kẽ,tự do ngắm nhìn và chụp ảnh lưu niệm thỏa thích trước khi quay trở lại khách sạn.
  • 11:30: Quý khách ăn trưa, sau đó trả phòng khách sạn.Để hành lý tại quầy gửi đồ của khách sạn.
  • Buổi chiều: Quý khách tự do mua sắm đồ lưu niệm và một số dược liệu quý tại khu chợ tình thị trấn SaPa.
  • 13:30: Xe gường nằm đón quý khách về lại Hà Nội
  • 19:30: Về đến Hà Nội, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi

Bao gồm: A/C Bus, HDV, phí tham quan, bữa ăn (sáng, trưa), khách sạn Hà Nội, xe gường nằm Sapa – Hà Nội

Chưa bao gồm: Các phí khác ngoài chương trình (điện thoại, giặt ủi, mua sắm,… )

NGÀY 7: HÀ NỘI – HẠ LONG (Ăn sáng, trưa, tối)

  • Buổi sáng: điểm tâm tại KS và trả phòng
  • 08h00 – 08h30: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách và khởi hành đi Quảng Ninh. Cập bến tàu Hạ Long, hướng dẫn viên đưa đoàn di chuyển ra tàu Dragon bằng thuyền nhỏ. Nhân viên tàu đón đoàn bằng ly nước mát.
  • Đoàn dùng bữa trưa trên thuyền, nghỉ ngơi và thăm Hang Sửng Sốt, một trong những hang động đẹp nhất vịnh với hàng trăm nghìn thạch nhũ và măng đá tự nhiên.
Du lịch Xuyên Việt 13 ngày 12 đêm khởi hành từ Tp.HCM 7
Động Phong Nha
  • Buổi chiều – Tàu tiếp tục di chuyển trên vịnh và dừng tại bãi Titop trong xanh, quý khách có một giờ thoả thích dạo chơi và tắm biển. Gặp vùng nước lặng, tàu sẽ thả neo dừng lại để quý khách lên trên boong tàu ngắm cảnh hoàng hôn hùng vĩ trên vịnh Hạ Long, nhâm nhi ly rượu vang và hoa quả tươi theo mùa.
  • Trước bữa tối, mời quý khách tham gia lớp học nấu ăn trên tàu với đầu bếp của chúng tôi, “bỏ túi” một vài món ăn mới để trổ tài cùng người thân và gia đình.
  • 19h00: Đoàn dùng bữa tối trên tàu. Buổi tối mời quý khách tham gia các hoạt động giải trí trên tàu như hát karaoke, câu mực đêm, nghỉ qua đêm trên tàu giữa lòng vịnh Hạ Long

Bao gồm: Bus, HDV, phí tham quan, bữa ăn (sáng, trưa, tối), cabin phòng trên tàu Hạ Long

Chưa bao gồm: Các phí khác ngoài chương trình (điện thoại, giặt ủi, mua sắm,… )

NGÀY 8: HẠ LONG – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

  • Buổi sáng chào bình minh bằng bữa sáng nhẹ trên tàu, kèm ly trà hoặc cà phê tuỳ theo ý thích của quý khách.
  • Sau đó, Quý khách tham quan Làng ngọc trai, chứng kiến quy trình nuôi cấy, chăm sóc trai lấy ngọc. Tàu sẽ bắt đầu di chuyển về bến. Quý khách trả phòng trên tàu , lên boong ngắm cảnh, chụp ảnh vịnh.
  • 11h00: Quý khách dùng bữa trưa, nghỉ ngơi và thu hành lý rời tàu Dragon Gold
Du lịch Xuyên Việt 13 ngày 12 đêm khởi hành từ Tp.HCM 8
Làng Ngọc Trai
  • 12h30: Tạm biệt vịnh Hạ Long, đoàn lên xe khởi hành về Hà Nội.
  • 17h30: Đoàn về đến Hà Nội. Tự do và nghỉ ngơi ở Hà Nội

Bao gồm: Bus, HDV, phí tham quan, bữa ăn (sáng, trưa), khách sạn ở Hà Nội

Chưa bao gồm: Các phí khác ngoài chương trình (điện thoại, giặt ủi, mua sắm,… )

NGÀY 9: HÀ NỘI – HÀ GIANG – QUẢN BẠ – YÊN MINH (Bữa sáng, trưa, tối)

  • Buổi sáng : Sau khi dùng bữa sáng và trả phòng KS.
  • 06h00 – 06h30: Xe và Hướng dẫn viên đón quý khách khởi hành đi Hà Giang – vùng đất có chè san, rượu mật ong và thắng cố, xứ sở của đào phai, hoa lê, truyền thống và náo nhiệt trong buổi chợ phiên,… Trên đường, Quý khách có thể tranh thủ ngắm cảnh rừng núi Đông bắc vô cùng hùng vĩ và hoang sơ (Xe sẽ dừng lại cho nghỉ ngơi và tự do ăn sáng tại nhà hàng khu vực Ngã 3 Kim Anh (đầu cao tốc) hoặc điểm dừng nghỉ trên cao tốc)
  • 11h00: Quý khách ăn trưa tại thị trấn Tân Yên (Hàm Yên, Tuyên Quang).
  • Tiếp đến dừng chân ghé thăm Đền Đôi Cô Cầu Má linh thiêng nằm ngay bên bờ Sông Lô. Đây là một trong những ngôi đền linh thiêng bậc nhất của vùng Đông Bắc.
Du lịch Xuyên Việt 13 ngày 12 đêm khởi hành từ Tp.HCM 9
Đền Đôi Cô Cầu Má
  • 15h00: Đến thành phố Hà Giang, chụp hình kỷ niệm tại Km0 của Hà Giang. Điểm giao nhau của QL2, QL34 và QL4C hay còn gọi là Con đường hạnh phúc.
  • 16h30: Chiêm ngưỡng Cổng Trời Quản Bạ chụp hình Núi đôi Cô Tiên hay còn gọi là Núi đôi Quản Bạ – “tác phẩm nghệ thuật” của tạo hoá ban tặng cho vùng đất này, ngoài ra Quý khách còn có dịp nghe kể về truyền thuyết của ngọn núi này, vô vùng hấp dẫn và thú vị.
  • 17h30: Đến Yên Minh, Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi.
  • 18h30: Ăn tối. Buổi tối tự do. Nghỉ đêm tại Yên Minh.

Bao gồm: Bus, HDV, phí tham quan, bữa ăn (sáng, trưa, tối), khách sạn ở Hà Giang

Chưa bao gồm: Các phí khác ngoài chương trình (điện thoại, giặt ủi, mua sắm,… )

NGÀY 10: YÊN MINH – LŨNG CÚ – MÃ PÌ LÈNG – ĐỒNG VĂN (Ăn sáng, trưa, tối)

  • Buổi sáng : Ăn sáng và khởi hành đi chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hùng vĩ của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn. Dọc đường đi Quý khách dừng ghé thăm:
  • Phố Cáo với những ngôi nhà đặc trưng của người H’mông bởi những hàng rào đá cung quanh nhà.
  • Thăm bản Sủng Là thăm ngôi nhà Cổ của người H’mông với tường trình bằng đất – nơi đã được sử dụng làm bối cảnh để quay bộ phim nhựa “Chuyện của Pao” năm 2006 của đạo diễn Ngô Quang Hải được chuyển thể từ truyện ngắn “Tiếng đàn môi sau bờ rào đá” của nhà văn Đỗ Bích Thủy đã giành được 4 giải Cánh diều vàng. Quý khách dừng chân nghỉ ngơi và chụp hình hoa tam giác mạch gần dốc chín khoanh.
  • Thăm Cột Cờ Lũng Cũ – nơi địa đầu Tổ quốc, điểm có vĩ độ cao nhất trên bản đồ của Việt Nam hay còn được miêu tả là: “Nơi cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời”. Quý khách thăm quan Cột cờ Tổ Quốc và chụp hình lưu niệm. Từ cột cờ Lũng Cú, Quý khách có thể ngắm phong cảnh ruộng bậc thang đẹp mắt xen kẽ những nhà trình tường của dân tộc Lô Lô trong bản Séo Lủng bên dưới. Trên đường tới Lũng Cú quý khách sẽ được thả mình vào một rừng hoa Tam Giác Mạch với màu sắc đầy quyến rũ – một loài hoa rất đẹp, màu hoa phớt hồng li ti, cánh chụm lại thành hình chóp nón, có ba mặt tam giác, giữ ở giữa một hạt mạch quý. Chắc chắn, du khách sẽ vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng loài hoa này.
Du lịch Xuyên Việt 13 ngày 12 đêm khởi hành từ Tp.HCM 10
Cột cờ Lũng Cú
  • 12h00: Quay lại thị trấn Đồng Văn ăn trưa. Sau bữa trưa, Quý khách tiếp tục:
  • Chinh phục đèo Mã Pì Lèng trên đường đi Mèo Vạc, cũng là đoạn đẹp nhất trên con đường mang tên “Đường Hạnh phúc”.
  • Chụp hình với vẻ đẹp hùng vĩ của hẻm vực Mã Pì Lèng sâu 800m – nơi địa hình bị chia cắt sâu nhất của Việt Nam và được mệnh danh là đệ nhất hùng quan của Việt Nam
  • Và tiếp tục lên thùy thuyền trên Sông Nho Quế thư giãn trên dòng sông Nho Quế ở hẻm Tu Sản là hẻm vực sâu nhất của Việt Nam nằm trên dòng sông Nho Quế
  • 17h00: Về lại thị trấn Đồng Văn, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
  • 18h30: Ăn tối tại nhà hàng và tự do tản bộ thăm Phố Cổ Đồng Văn – khu phố cổ mang đậm dấu ấn kiến trúc của người Hoa với những ngôi nhà 2 tầng lợp ngói âm dương với những chiếc đèn lồng đỏ cao cao và cũng là địa danh đã tồn tại cùng với thời gian gần một thế kỷ và ngồi nhâm nhi thưởng thức một ly cà phê tại quán Cafe phố Cổ (phí tự túc). Nghỉ đêm tại thị trấn Đồng Văn.

Bao gồm: Bus, HDV, phí tham quan, bữa ăn (sáng, trưa, tối), khách sạn ở Hà Giang

Chưa bao gồm: Các phí khác ngoài chương trình (điện thoại, giặt ủi, mua sắm,… )

NGÀY 11: ĐỒNG VĂN – NHÀ VƯƠNG – HÀ GIANG – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

  • Buổi sáng:Ăn sáng tại Chợ Đồng Văn thưởng thức món bánh cuốn nóng trong làn sương lạnh mùa đông vùng cao. Phiên chợ vào chủ nhật hàng tuần quý khách được hòa mình với bà con dân tộc nơi đây náo nức từ các nẻo đường tập trung họp chợ
  • Sau đó trả phòng khách sạn và trên đường ghé thăm Dinh Vua Mèo – Vương Chính Đức nằm trong một thung lũng của xã Sà Phìn, đây là dòng họ giàu có và quyền uy nhất Châu Đồng Văn vào đầu thế kỷ 20.
Du lịch Xuyên Việt 13 ngày 12 đêm khởi hành từ Tp.HCM 11
Dinh Vua Mèo
  • 12h00: Đoàn ăn trưa tại thành phố Hà Giang. Sau bữa trưa tiếp tục lên xe về Hà Nội.
  • 19h30: Về đến khách sạn ở Hà Nội và nghỉ ngơi và tự do

Bao gồm: Bus, HDV, phí tham quan, bữa ăn (sáng, trưa), khách sạn ở Hà Nội

Chưa bao gồm: Các phí khác ngoài chương trình (điện thoại, giặt ủi, mua sắm,… )

NGÀY 12: THAM QUAN NINH BÌNH (Ăn sáng, trưa)

Quý khách chọn 1 trong 2 lựa chọn tham quan như sau:

Chương trình 1: Tham quan Hang Múa – Tam Cốc – Bích Động

  • Buổi sáng: Điểm tâm tại khách sạn
  • 08h00 – 08h30 am: Khởi hành đi Ninh Bình, điểm dừng chân đầu tiên đó là Hoa Lư -kinh đô đầu tiên của nhà nước phong kiến tập quyền Việt Nam. Khách có khoảng 5 phút ngắm nhìn khung cảnh Đền Vua Đinh, Đền Vua Lê. Sau đó xe tiếp tục khởi hành đến Hang Múa. Nơi được coi là vạn lý trường thành thu nhỏ của Việt Nam.
  • 11h15 am: đến Hang Múa, khách leo bộ khoảng 500 bậc đá lên đỉnh Hang Múa. Từ đây quý khách có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh đẹp của khu Tam Cốc.Theo truyền thuyết đây chính là nơi ngày xưa Vua Trần thường lên đây xem cung tần mỹ nữ biểu diễn múa. Nên nơi đây được gọi là Hang Múa.
  • 12h30 pm: Đoàn ăn trưa ở nhà hàng địa phương . Tiếp tục đoàn tham quan Sau khi ăn trưa tại nhà hàng, 2 du khách đi thăm động Tam Cốc. Tam Cốc nghĩa là ba hang: hang Cả, hang Hai và hang Ba. Du khách đi thăm Tam Cốc chỉ có một con đường thủy duy nhất vào ra mất khoảng hai tiếng đồng hồ. Những chiếc thuyền nan sẽ đưa du khách tới thăm hang Cả, là hang lớn nhất và cũng là hang đẹp nhất, với chiều dài 127m, nằm dưới một quả núi lớn vắt ngang qua dòng Ngô Đồng. Du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, mát lạnh của hương đồng gió nội, khi đi sâu vào lòng hang, thạch nhũ từ trần hang nhỏ xuống lô nhô óng ánh như những khối châu ngọc kỳ ảo… Tiếp tục cuộc hành trình xuyên thủy, du khách vào hang Hai và hang Ba. Cũng gần giống như hang Cả được ví như chiếc cầu vồng trải dài dọc theo đôi bờ sông Ngô Đồng thì hai hang còn lại cũng không kém phần hoành tráng… Sau đó khách tự do nghỉ ngơi hoặc đạp xe thăm quan khung cảnh làng quê Ninh Bình.
Du lịch Xuyên Việt 13 ngày 12 đêm khởi hành từ Tp.HCM 12
Tam Cốc
  • 16h30 pm: Đoàn lên xe về lại Hà Nội.
  • 19h00 pm: Về đến khách sạn, nghỉ ngơi và tự do

Chương trình 2: Tham quan Hang Múa – Tràng An

  • Buổi sáng:  Điểm tâm tại khách sạn
  • 08h00 – 08h30 am : Khởi hành đi Ninh Bình, điểm dừng chân đầu tiên đó là Hoa Lư -kinh đô đầu tiên của nhà nước phong kiến tập quyền Việt Nam. Khách có khoảng 5 phút ngắm nhìn khung cảnh Đền Vua Đinh, Đền Vua Lê. Sau đó xe tiếp tục khởi hành đến Hang Múa. Nơi được coi là vạn lý trường thành thu nhỏ của Việt Nam.
  • 11h15 am: đến Hang Múa, khách leo bộ khoảng 500 bậc đá lên đỉnh Hang Múa. Từ đây quý khách có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh đẹp của khu Tam Cốc.Theo truyền thuyết đây chính là nơi ngày xưa Vua Trần thường lên đây xem cung tần mỹ nữ biểu diễn múa. Nên nơi đây được gọi là Hang Múa.
Du lịch Xuyên Việt 13 ngày 12 đêm khởi hành từ Tp.HCM 13
Hang Múa
  • 13h30: Xe và Hướng dẫn viên đưa quý khách tiếp tục hành trình tham quan khu du lịch Tràng An, Quý khách lên đò / thuyền nhỏ (4-5 khách / 1 thuyền). Thuyền đi dọc theo dòng suối quý khách sẽ được chiêm ngưỡng 9 cái hang động có nhiều nhũ đá đẹp không kém những hang động ở vịnh Hạ Long.Thăm phim trường Kingkong .
  • 16h30: Đò đưa quý khách về lại bến đò Tràng An, Quý khách lên xe trở về Hà nội.
  • 19h00: Về đến khách sạn và nghỉ ngơi, tự do

Bao gồm: Bus, HDV, bữa ăn (sáng, trưa), phí tham quan, thuyền, KS ở Hà Nội

Chưa bao gồm: Các phí khác ngoài chương trình (điện thoại, giặt ủi, mua sắm,… )

NGÀY 13 : THAM QUAN HÀ NỘI hoặc TỰ DO – HO CHI MINH / NHA TRANG / PHU QUOC (ăn sáng)

  • Quý khách có thể lựa chọn tham quan City Hà Nội từ 08:00 sáng – 16:30 chiều
  • Hoặc có thể tự do dạo quanh 36 phố phường, mua sắm, ….
  • Buổi chiều /tối – Xe đưa khách ra sân bay và làm thủ tục bay đi Hồ Chí Minh / Nha Trang / Phú Quốc
  • Kết thúc hành trình xuyên việt

 Bao gồm: Car/bus, bữa ăn sáng tại khách sạn

Chưa bao gồm: Vé máy bay, các phí khác ngoài chương trình (điện thoại, giặt ủi, mua sắm,… )

Điều khoản

Tiêu chuẩn khách sạn Giá vé người lớn Giá vé trẻ em (6-10 tuổi 75% giá vé)
2 Sao 21.360.000₫ 16.020.000₫
3 Sao 22.540.000₫ 16.905.000₫
4 Sao 28.410.000₫ 21.307.500₫
  • Xe du lịch đời mới
  • Hướng dẫn viên du lịch giàu kinh nghiệm
  • Các bữa ăn đặc sản địa phương theo chương trình ( Lưu ý theo từng ngày)
  • Vé vào cổng các điểm tham quan
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3-4-5 sao theo lựa chọn
  • Vé máy bay
  • Các chi phí cá nhân : Giặt ủi , điện thoại……..
  • Chi phí mua sắm
  • VAT

Quy định

Điều kiện hủy tour (ngày thường)

  • Sau khi đăng ký huỷ tour mất 10% giá tour
  • Hủy tour 10 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 30% giá tour (Không tính ngày lễ và chủ nhật).
  • Hủy tour 8 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 50% giá tour (Không tính ngày lễ và chủ nhật).
  • Hủy tour 5 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 100% giá tour (Không tính ngày lễ và chủ nhật).
  • Sau khi hủy tour, du khách vui lòng đến công ty nhận tiền trong vòng 2 tuần kể từ ngày đăng ký hủy tour. Chúng tôi chỉ thanh toán trong thời gian 14 ngày nói trên.

Điều kiện hủy tour (ngày lễ tết)

  • Các ngày lễ tết việc dời ngày và hủy tour mất 100% giá tour.

Điều kiện dời ngày khởi hành (chỉ được dời 1 lần)

  • Dời trước 10 ngày so với ngày khởi hành: phí dời 0% tiền tour (Không tính ngày lễ và chủ nhật).
  • Trước 6 so với ngày khởi hành: phí dời 20% tiền tour (Không tính ngày lễ và chủ nhật).
  • Trước 4 so với ngày khởi hành: phí dời 40% tiền tour (Không tính ngày lễ và chủ nhật).
  • Sau thời gian trên: phí dời 100% tiền tour (Không tính ngày lễ và chủ nhật).

Lưu ý

  • Đối với các tour từ 02 ngày trở lên, 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em (tính theo khung giá). Bé thứ 02 được áp dụng theo độ tuổi + phụ thu giường phụ (theo tiêu chuẩn khách sạn). Trẻ thứ 03 trở lên tính như người lớn.
  • Trình tự chương trình có thể thay đổi nhưng số lượng chương trình vẫn không thay đổi.
  • Quý khách có mặt tại điểm đón trước 15 phút. Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí như ‘hủy vé ngay ngày khởi hành’
  • Quý khách  nên mang theo hành lý gọn nhẹ.
  • Trẻ em phải đi cùng cha mẹ hoặc có giấy cam kết đi tour cùng người thân, khi đi phải mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu.
  • Quý khách tự quản lý tiền bạc tư trang trong qua trình tham quan du lịch.
  • Khi đăng ký, quý khách vui lòng cung cấp thông tin cá nhân

Bình luận

Gọi cho chúng tôi 0942025529
Đặt tour
Gọi Facebook Nhắn tin